🌟#ตั้งพระหน้ารถอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย?🌟

🌟#ตั้งพระหน้ารถอย่างไร ให้ถูกหลักฮวงจุ้ย?🌟
🍀มีหลายคนที่เกิดคำถาม การตั้งแบบไหนที่ถูกต้อง ต้องหันหน้าหรือหันหลังให้กับทางคนขับ แล้วบริเวณไหนที่เหมาะสมที่จะตั้งพระเอาไว้สักองค์#วชิระยนต์ มีคำตอบค่ะ

💙ฮวงจุ้ยการตั้งพระหน้ารถ :
💙ไม่ควรให้ขนาดพระใหญ่เกินไป
หลักฮวงจุ้ยว่าไว้ถึงเรื่องของความสมดุล ขณะของพระที่ใหญ่เกินไปจะทำให้พลังงานของฮวงจุ้ยเสียหาย เกิดการเสียสมดุล จะก่อให้เกิดความตะกุกตะกักทุลักทุเล สร้างความอึดอัดในขณะเดินทาง และสิ่งที่สำคัญจริง ๆ เลย คือการมีวัตถุมงคลไม่ว่าจะเป็นชนิดหรือรูปแบบใดก็ตาม ถ้าหากมีขนาดที่ใหญ่มากเกินไปจนกินพื้นที่ส่วนอื่นที่สำคัญ จะทำให้เกิดการบดบังทัศนวิสัยในการขับรถ มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้

ฮวงจุ้ยการตั้งพระหน้ารถ :
คิดดีแล้วหรือหรือยัง? ที่ตั้งเอาไว้ทับตำแหน่ง Air Bag
อย่างที่กล่าวไว้ในข้อแรก การวางพระไม่ควรตั้งให้บังทัศนวัสัยของคนขับ หลาย ๆ คนชอบตั้งพระเอาไว้ที่ Air Bag เพราะเป็นพื้นที่ที่โล่ง จึงคิดว่าที่นี่แหละเหมาะ ที่จะวางพระเอาไว้ จากนั้นก็แปะสติกเกอร์หรือติดกาวเรียบร้อย แต่รู้หรือเปล่าว่าแบบนี้เสี่ยงอันตรายมาก เพราะถ้าเกิดอะไรฉุกเฉินขึ้นมา แล้วถุงลมทำงาน ก็จะผลักวัตถุมงคลที่ตั้งอยู่กระแทกเข้าตัวทันที ก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บได้

💚ฮวงจุ้ยการตั้งพระหน้ารถ :
💚ต้องตั้งจุดไหนถึงจะปลอดภัย
แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น ล้วนเป็นพื้นที่ที่หลายคนคิดว่าสะดวกที่จะวาง แต่ก่อนจะคำนึงถึงความเป็นสิริมงคล อย่างแรกคือนึกถึงหลักความปลอดภัยเอาไว้ก่อน ถึงแม้ความเป็นจริงเราไม่ควรวางสิ่งของ ใด ๆ ไว้บนหน้ารถเลยก็ตาม แต่เชื่อว่ามีบางส่วนที่ยังเลื่อมใสและเชื่อถือในเรื่องของการบูชาอยู่ ถ้าเพื่อความสบายใจเราก็สามารถตั้งพระเอาไว้เป็นองค์เล็ก ๆ ที่พอมองเห็นในระดับสายตา ติดตั้งเอาไว้บนคอนโซลกลางของตัวรถ พอให้ช่วยได้อุ่นใจ

💛ฮวงจุ้ยการตั้งพระหน้ารถ :
💛ตั้งพระหันหน้าหรือหันหลัง แตกต่างกันหรือไม่?
ในกรณีที่เราตั้งพระเอาไว้ที่หน้ารถแล้ว อาจมีคำถามเพิ่มเติมว่าต้องหน้าพระไปยังทิศทางไหนดีถึงจะถูกต้อง บางคนให้พระหันออกนอกถนน บางคนก็ให้หันเข้ามาหาตัวเกิดเป็นคำถามที่มีการสอบถามมาอย่างต่อเนื่องในตามศาสตร์ฮวงจุ้ยแล้ว การหันหน้าพระเข้ามาในรถ จะเจอเหตุการณ์เรื่องของความสัมพันธ์ต่อคนในครอบครัวในทิศทางที่ไม่ดี กลายเป็นคนเจ้าอารมณ์ ฉุนเฉียวง่าย เพราะผิตำแหน่งของฮวงจุ้ยนั่นเองแต่ถ้าไม่ได้ใส่ใจเรื่องของฮวงจุ้ย การหันพระเข้าหาตัวเองก็เหมือนเป็นการช่วยเตือนสติ รู้สึกอุ่นใจเมื่อหันไปเจอพระ เหมือนมีพระคอยจ้อง เสมือนจับตาคุ้มครองความปลอดภัยให้เราไปในตัว

💜ฮวงจุ้ยการตั้งพระหน้ารถ :
💜ติดตั้งให้มั่นคง เพื่อความลงตัวของชีวิต
ถ้าสุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเลือกที่จะติดพระไว้ทั้งองค์ หรือจะเป็นรูปภาพเหน็บเอาไว้ก็ตาม รวมไปถึงทั้งแบบแขวนแบบห้อย ทุกรูปแบบต้องทำการติดตั้งให้มั่นคง ยึกติดเอาไว้ให้แน่นหนา เพราะหมายถึงการที่ชีวิตจะเจอกับความมั่นคงในหน้าที่การงาน และสื่อถึงการยึดเกาะติดถนนที่แน่นเหนียว ทำให้การเดินทาไงปไหนมาไหนมาความอุ่นใจ ปลายทางที่ไปก็เจอแต่เรื่องโชคดี ติดต่อกับครก็ไม่เจออุปสรรค มีรากฐานความสำเร็จ ความมั่นคงในชีวิตที่สงตัวและสมบูรณ์

🧡ฮวงจุ้ยการตั้งพระหน้ารถ :
🧡มีพระเยอะ รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นอย่างนั้นเหรอ?
อันที่จริงเรื่องเรานี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล คนที่มีพระไว้บูชาไว้ที่หน้ารถเยอะ ๆ อาจไม่ได้มองว่าจะช่วยส่งเสริมความปลอดภัยให้มากขึ้นเช่นนั้นหรอก อาจมองเป็นของสะสมและความชอบส่วนตัว แต่ส่วนหนึ่งก็อาจจะมีคนที่มีความเชื่อผิด ๆ เหล่านี้กัน ซึ่งเราจะมาชี้แจงให้เข้าใจว่าการมีพระหรือวัตถุมงคลเยอะเช่นนี้ ในหลักฮวงจุ้ยถือว่าเป็นการเสียสมดุล ยิ่งมีเยอะยิ่งส่งผลให้พลังงานฮวงจุ้ยเสียหาย เพราะอะไรต่ออะไรไม่รู้ที่เต็มไปหมด จะก่อให้เกิดความวุ่นวาย สร้างความอึดอัดและดูเกะกะ ที่สำคัญของที่วางระเกะระกะเหล่านี้ แม้จะติดกาวหนาแน่นหรือยึกฐานเอาไว้อย่างมั่นคง แต่ก็เสี่ยงที่จะสร้างความเสียหายหรืออันตรายที่มากขึ้นในกรณีที่จะเกิดอุบัติเหตุใด ๆ ถ้าเกิดว่าเกิดเหตุฉุกเฉิน รถประสบอุบัติเหตุ สิ่งของมงคลเหล่านี้ที่หมายมั่นเอาไว้ว่าจะเป็นสิ่งเสริมมงคล อาจกลับมาทิ่มแทงทำร้ายได้รอบด้าน ควรมีพระหรือของมงคลอย่างน้อยไม่เกิน 3 ชิ้นที่ควรประดับเอาไว้ในรถ และเลือกใช้แบบที่เป็นไปตามเงื่อนไขข้ออื่น ๆ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้นด้วยเช่นกัน

💕ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ชีวิตตั้งอยู่บนความไม่ประมาท
เป็นศาสตร์ที่ดีที่สุดค่ะ

#วชิระยนต์